Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xem phim thiên địa nam nhi trọn bộ

>>>>>>>> Bạn xem phim thiên địa nam nhi trọn bộ tại đây nhé!!

Bộ phim thiên địa nam nhi là một câu chuyện kể về ONC Đồng nghiệp: Xin hãy cùng tôi chào đón Tiến sĩ Karen DeSalvo là Điều phối viên quốc gia của chúng tôi. Karen là hiện nay là Ủy viên y tế cho thành phố New Orleans và cũng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe và Y tế CNTT. Một số bạn biết mình thông qua công việc của mình với Crescent City Community Beacon ở New Orleans, một trong những nhà lãnh đạo quốc gia của chúng tôi trong việc áp dụng IT sức khỏe để sáng tạo giải quyết vấn đề khó khăn trong việc giao hàng chăm sóc.

Ngoài các kết nối của mình để Crescent City, cô ấy có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong chính sách y tế, giáo dục y tế và sức khỏe cộng đồng. Kinh nghiệm của cô là hoàn toàn phù hợp với vai trò của ONC của việc sử dụng CNTT để nâng cao sức khỏe của hệ thống y tế trên toàn quốc. Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ đánh giá cao tất cả các công việc khó khăn mà bạn đã thực hiện để đạt được mục tiêu ba phần. Các cặp vợ chồng cuối cùng của tháng đã có một cơn lốc cho chúng tôi tại ONC. Quá trình chuyển đổi của chúng tôi bắt đầu với năm tài chính, thách thức ngân sách mới và tắt máy liên bang một phần. Không ai trong số này đã ngừng công việc chúng tôi phải tiến hành. Không ai trong số này đã được pha loãng niềm đam mê của chúng tôi, năng lượng của chúng tôi, hay lạc quan tục của chúng tôi rằng công việc này sẽ thay đổi đất nước chúng ta cho tốt hơn. Không ai trong số này đã bị phân tâm chúng ta khỏi nhiệm vụ cốt lõi của chúng tôi - và tập trung của chúng tôi tiếp tục "5 + 1" các nguyên tắc hướng dẫn của ONC:

xem phim thiên địa nam nhi

1. Mở, minh bạch, bao gồm quyết định 2. Mắt trên giải 3. Bàn chân trên mặt đất 4. Sử dụng các thị trường và thúc đẩy đổi mới 5. Dành cho tất cả (xem ra cho các folks ít) 1: Đặt bệnh nhân (và lợi ích của họ) ở trung tâm của tất cả mọi thứ chúng tôi làm tôi đã được hân hạnh phục vụ điều phối viên quốc gia Quyền của bạn. Mỗi phút đã được truyền cảm hứng, giáo dục, và năng lượng. Cả hai Lisa và tôi đánh giá cao tất cả các hỗ trợ mỗi người trong các bạn đã cho chúng ta và sẽ ban cho Karen. Các công việc của "đội ONC" là một sản phẩm của mỗi thành viên trong nhóm đóng góp nhiều như chúng tôi có thể hướng tới mục tiêu chung của chúng ta.

Như những người hâm mộ bóng chày trong số các bạn có thể nhớ lại, David Murphy, một outfielder cho Texas Rangers, đã được kêu gọi để pitch ở một trò chơi chống lại mùa hè cuối cùng Red Sox. Giống như kinh nghiệm của Murphy, thành công của chúng tôi đã được một sản phẩm của công việc khó khăn của đội bóng và hỗ trợ chứ không phải là thành tích cá nhân của tôi như là nhà lãnh đạo của bạn. Khi nhiệm kỳ của tôi là Điều phối viên quốc gia của bạn bây giờ là sắp kết thúc, tôi sẽ quay trở lại khu vực xa nơi tôi tự hào phục vụ chức Giám đốc y tế của bạn, và tiếp tục làm việc chăm chỉ với các bạn. Chúng tôi có một đội ngũ rất lớn, người nhiệm vụ định hướng lớn, và một cơ hội tuyệt vời để thay đổi thế giới của chúng tôi cho tốt hơn.

Tôi chắc chắn bạn sẽ chia sẻ nhiệt tình của tôi cho cuộc hẹn của Karen như tất cả các bạn có thể gặp gỡ và làm việc với cô ấy. 2014 sẽ là một chương tiếp theo không thể tin được trong lịch sử ONC của và một trong đó chúng ta tất cả nên được mong muốn. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người có một kỳ nghỉ tuyệt vời mùa. Jacob

Có thể bạn đang quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét